Những điều cần biết sau khi mua vé của Tàu Sài Gòn

Những điều cần biết sau khi mua vé của Tàu Sài Gòn

Đến nay hầu như các tài nguyên đều đã được chúng ta mang ra khai thác. Và con sông được xem là một tài nguyên du lịch quý giá đối với chúng ta. Ngày nay chúng ta đã biết khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên sông, ví dụ điển hình nhất đó là du lịch ăn tối trên tàu sông sài gòn. Tàu Sài Gòn là một trong những địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ này. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý khi mua vé của chúng tôi nhé.

ăn tối trên tàu sông sài gòn

Du lịch ăn tối trên sông

Những chuyến du lịch có lẽ đã không còn xa lạ đối với chúng ta nữa. Ngày nay mỗi dịp lễ, tết, ngày nghỉ thì du lịch sẽ là thứ được chúng ta lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây vẫn là dịch vụ ăn tối trên du thuyền 5 sao.

Sẽ thế nào nếu bạn được thấy một không gian tuyệt đẹp khi thành phố lên đèn, được thưởng thức món ăn ngon, được tham gia các hoạt động giải trí, được du lịch trên một chiếc du thuyền sang trọng,... Chắc hẳn chuyến đi này của bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc khác nhau đấy.

Để có được một chuyến du lịch đầy cảm xúc thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ là rất quan trọng. Mỗi đơn vị sẽ có cách trang trí, bố cục chuyến đi và giá vé khác nhau, cho nên bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận rồi mới lựa chọn nên mua vé của đơn vị nào.

Tàu Sài Gòn là một trong những đơn vị được du khách tin tưởng trong thời gian qua. Dịch vụ của chúng tôi không hề có mức giá rẻ, nhưng vẫn có được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Điều này chứng tỏ chúng tôi có thứ mà khách hàng mong muốn, và đó chính là trải nghiệm. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mà ở những nơi khác chưa chắc đã có được.

Vậy đó là những trải nghiệm gì?

du thuyền 5 sao

+ Du lịch trên một chiếc du thuyền với đẳng cấp 5 sao, bạn sẽ trở thành trung tâm của con sông.

+ Vé có thể đặt và mua online hoặc gọi điện. Rất tiện lợi trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian để đi mua vé.

+ Không cần phải chen lấn khi đi lên tàu, bởi chúng tôi sẽ sắp xếp lượt lên tàu cho từng người/nhóm người.

+ Được thưởng thức những món ăn ngon từ các đầu bếp nổi tiếng trên tàu.

+ Tàu sẽ di chuyển liên tục nên bạn sẽ được thưởng thức cảnh sắc nơi đây về đêm.

+ Không khí mát mẻ, thông thoáng nên bạn sẽ cảm thấy dễ chịu.

+ Bên trong con tàu được bày trí kĩ lưỡng mang đến sự sang trọng và bắt mắt.

+ Chúng tôi còn có những trò chơi, tiết mục âm nhạc để bạn thưởng thức.

+ Nhân viên được đào tạo bài bản nên sẽ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Với những lợi ích này thì bạn sẽ khó mà từ chối được, nó có sức hút quá lớn. Ngoài ra giá vé của chúng tôi không hề cao, vì thế mua được một chiếc vé là điều dễ dàng. Tiếp theo chúng ta sẽ đến với những lưu ý khi mua vé của Tàu Sài Gòn.

Những lưu ý cần biết

Giá vé hiện nay của chúng tôi không quá đắt, nó sẽ thay đổi tùy vào việc bạn chọn menu món ăn và loại du thuyền. Thường thì giá vé sẽ dao động trong khoảng 500.000d - 1.500.000d.

Với số tiền này nếu bạn lựa chọn nơi khác thì chưa chắc đã nhận được nhiều trải nghiệm bằng chuyến du lịch trên sông của Tàu Sài Gòn. Đó là lý do vì sao khách hàng lại lựa chọn chúng tôi. Hiện nay chúng tôi còn cung cấp tổ chức những bữa tiệc hội nghị trên du thuyền, nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với Tàu Sài Gòn nhé.

Sau khi mua vé của chúng tôi thì khách hàng cũng cần phải lưu ý một số thứ, đó là:

+ Không được trả vé trước vài ngày di chuyển, đây là chính sách của chúng tôi nên mong bạn cân nhắc.

+ Bạn phải có mặt trước giờ khởi hành ít nhất 10 phút.

+ Nếu thời tiết xấu, chúng tôi có thể phải hoãn chuyến đi lại.

+ Bạn nên mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để xác minh thân phận.

+ Không được mang thức ăn từ bên ngoài vào.

+ Không vi phạm các quy tắc sau khi lên du thuyền.

Đó là những lưu ý mà bạn cần phải biết để tránh những sai sót xảy ra sau khi mua vé. Nếu có bất kì vấn đề gì thì chúng tôi sẽ phạt, vì thế mong bạn chấp hành tốt những lưu ý này.

Ngày nay du lịch đã trở nên phổ biến, nó không chỉ dừng lại ở cho thuê du thuyền để ăn tối, chúng ta đã có thể tổ chức sự kiện trên du thuyền. Có thể thấy dịch vụ này đang được ứng dụng khá phổ biến và mang về nhiều lợi nhuận. Để có được một chuyến du lịch đầy những trải nghiệm mới thú vị thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn