Tàu Indochina Queen có gì thú vị?

 Tàu Indochina Queen có gì thú vị?

Những năm gần đây rộ lên phong trào đi du lịch ở trên sông. Dịch vụ này được rất nhiều du khách yêu thích bởi nó mang đến những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn chưa được thưởng thức một tour ăn tối trên du thuyền 5 sao Indochina Queen thì thật là đáng tiếc đấy. Hãy cùng với Tàu Sài Gòn tìm hiểu tour du lịch này mang đến những trải nghiệm gì nhé.

ăn tối trên du thuyền 5 sao

Tổng quan về tàu Indochina Queen

Trong thời đại phát triển hiện nay, mọi thứ càng tiện lợi thì con người càng thích. Họ lựa chọn tổ chức tiệc ở những nhà hàng để khỏi phải dọn dẹp mệt mỏi chứ không chịu tổ chức ở nhà. Ăn uống cũng vậy, họ thích đến nhà hàng để ăn uống thay vì tổ chức ở nhà.

Hiện nay các dịch vụ ăn uống đang được đầu tư chú trọng, và sử dụng bữa tối trên sông đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Nó mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho những ai tham gia. Hầu hết du khách sau khi tham gia đều có ý định đi thêm nhiều lần nữa. Điều này chứng tỏ được tầm quan trọng của dịch vụ ăn tối trên sông hiện nay.

Trong số những dịch vụ ăn tối của Tàu Sài Gòn thì tour du lịch trên tàu indochina queen là thứ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Khi trải nghiệm dịch vụ này, du khách không chỉ sử dụng bữa tối trên sông mà còn có nhiều thứ khác nữa, có thể kể đến như: ngắm cảnh đẹp, vui chơi giải trí, du ngoạn trên sông,...

Đối với những du khách tìm kiếm sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tân cổ điển thì indochina queen là con tàu mà họ không thể bỏ qua. Tàu có thiết kế sang trọng khi nhìn từ bên ngoài và bên trong với nội thất được làm bằng gỗ.

Bên trong con tàu rất rộng rãi và thoáng mát, có thể phục vụ được 600 du khách. Tàu sẽ xuất phát từ bến và du ngoạn trên sông, sự kết hợp của giai điệu âm nhạc truyền thống sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra du thuyền sẽ đi qua những địa danh nổi tiếng, nhờ đó bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc về đêm khi thành phố Sài Gòn lên đèn. Có thể nói đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho bất kì ai đến với tour du lịch của chúng tôi.

Những trải nghiệm trên tàu

Đi du lịch thì ai cũng muốn có những trải nghiệm thú vị, và du lịch trên sông là một trong những hình thức mang đến nhiều trải nghiệm nhất. Như đã nói ở trên, tàu Indochina Queen là một chiếc du thuyền sài gòn mang lại nhiều trải nghiệm. Và những trải nghiệm đó là gì? Sau đây Tàu Sài Gòn sẽ đề cập đến nhé.

+ Được đi du lịch trên du thuyền đẳng cấp 5 sao là trải nghiệm đầu tiên. Du thuyền của chúng tôi sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn khi du ngoạn trên sông.

+ Dịch vụ ăn uống đa dạng là trải nghiệm tiếp theo. Chúng tôi có rất nhiều món ăn đến từ mọi miền đất nước. Đảm bảo làm thõa mãn được bất kì vị khách khó tính nào.

+ Có nhiều chương trình văn nghệ là trải nghiệm kế tiếp. Trên du thuyền sẽ có các tiết mục văn nghệ, giao lưu mang đến không gian âm nhạc truyền thống lẫn hiện đại.

+ Du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp là trải nghiệm thứ 4. Trong quá trình du ngoạn, du thuyền sẽ di chuyển qua những địa danh nổi tiếng như Cảng Sài Gòn, Cảng Ba Son, Bến Cảng Nhà Rồng để du khách ngắm cảnh đẹp nơi đó.

+ Không gian bên trong du thuyền hiện đại và sang trọng là trải nghiệm thứ 5. Mọi chi tiết đã được chúng tôi thiết kế để tạo được điểm nhấn và tạo sự tinh tế.

tàu indochina queen

+ Giá cả phải chăng là trải nghiêm cuối cùng. Một chuyến du lịch có giá quá cao sẽ khiến nhiều du khách chần chừ. Còn một chuyến du lịch có giá cả hợp lý thì chắc chắn du khách sẽ không lo ngại gì.

Đến đây thì bạn đã thấy được tour du lịch trên tàu Indochina Queen mang đến nhiều trải nghiệm như thế nào rồi đấy. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ bạn lên thuyền và trải nghiệm nữa là xong.

Tàu Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch trên sông và được du khách đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tổ chức hội nghị trên du thuyền nữa. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Bài viết này đã mang đến cho bạn những trải nghiệm khi tham gia tour du lịch trên sông bằng tàu Indochina Queen. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị sau khi đến với chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn