Những điều cần biết về du lịch trên sông

 Trong những năm gần đây, du lịch đang ngày càng được mở rộng. Nhờ những lợi ích mà chúng mang lại đã giúp ngành du lịch phát triển mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở du lịch trên bờ, những chuyến du lịch trên sông đã đi vào hoạt động và nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng. Hiện nay ăn tối trên tàu sài gòn princess là một trong những tour du lịch được khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng Tàu Sài Gòn tìm hiểu những điều cần biết về du lịch trên sông.

ăn tối trên tàu sài gòn princess

Du lịch trên sông

Con người ai cũng muốn đời sống tinh thần được nâng cao và cải thiện, vì thế họ thường tìm đến những thứ mang tới trải nghiệm mới mẻ. Du lịch chính là một trong những loại hình làm được điều này.

Trước kia thì chúng ta thường đi du lịch trong nước sau đó là đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên trong những năm gần đây thì loại hình nổi bật nhất của nước ta chính là du lịch trên sông bằng du thuyền 5 sao.

Nói một cách đơn giản thì du lịch trên sông là một tour ăn tối trên du thuyền, du thuyền này sẽ di chuyển trên sông để du khách có thể ngắm nhìn cảnh sắc. Mỗi một đơn vị sẽ có những tiết mục khác nhau ngoài ăn tối để thu hút khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Bữa tối lãng mạn trên sông Sài Gòn.

Lọa hình này từ khi ra đời đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Vì thế nó đã được nhiều đơn vị đầu tư và đến nay đã được mở rộng. Tàu Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với những điều cần biết về du lịch trên sông. Cùng khám phá nhé.

Dịch vụ ăn tối của Tàu Sài Gòn có những gì?

Hiện nay để ăn tối trên sông thì bạn sẽ cần đến du thuyền. Tàu Sài Gòn có 2 loại du thuyền chính, đó là du thuyền chạy bằng thuyền buồm và du thuyền chạy bằng động cơ. Mỗi loại du thuyền đều có những mục đích khác nhau, vì thế chúng tôi cũng có rất nhiều loại tour du lịch, đảm bảo khách hàng thoải mái lựa chọn.

Vậy dịch vụ ăn tối của Tàu Sài Gòn có gì?

+ Đầu tiên là bạn sẽ được du lịch trên một chiếc du thuyền đẳng cấp 5 sao. Như đã nói ở trên, chúng tôi có rất nhiều du thuyền cao cấp.

+ Thứ 2 là bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đến từ đầu bếp của chúng tôi.

+ Thứ 3 là lịch trình chuyến đi rất đa dạng, bạn sẽ được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng.

+ Thứ 4 là chúng tôi có nhiều chương trình văn nghệ, giúp bạn thõa sức giải trí.

không gian ấm cúng trên du thuyền 5 sao

+ Thứ 5 là không gian bên trong được thiết kế sang trọng và ấm cúng.

+ Cuối cùng là giá vé không hề đắt, vừa với túi tiền khách hàng.

Xem thêm: Tàu Sài Gòn cho thuê phòng hội nghị.

Với những điều trên, việc lựa chọn dịch vụ ăn tối trên sông là điều không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên bạn cũng cần biết những điều sau trước khi đi mua vé:

+ Nên lựa chọn đơn vị nào giàu kinh nghiệm. Đối với những đơn vị thiếu kinh nghiệm, việc vận hành các chương trình sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Vì thế chuyến đi của bạn sẽ có rất ít trải nghiệm.

+ Thực đơn món ăn phải phong phú. Thực đơn là thứ mà khách hàng mong muốn để thõa mãn cơn đói. Tuy nhiên nó phải phong phú để khách hàng cảm thấy kích thích.

+ Phương tiện cần phải cao cấp. Một đơn vị uy tín sẽ lựa chọn phương tiện di chuyển là du thuyền cao cấp. Nó sẽ khiến du khách thấy được nét sang trọng và thiết kế mới mẻ.

+ Phải có các thiết bị đảm bảo an toàn. Đơn vị nào có những thiết bị phòng chống cháy nổ hoặc phao cứu hộ sẽ tăng thêm khả năng đảm bảo an toàn cho du khách khi sự cố xảy ra.

+ Chính sách đổi trả vé của đơn vị. Có nhiều đơn vị bắt chẹt khách hàng phải đi bằng cách không cho hủy vé sau khi mua. Vì thế cần phải hỏi kỹ lưỡng trước khi đi mua.

Hiện tại Tàu Sài Gòn là một trong số ít những đơn vị có thể đáp ứng được tất cả điều này. Chúng tôi được xem là đơn vị đầu tiên tham gia vào lĩnh vực du lịch trên sông, vì thế chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng.

Chúng tôi là đơn vị hỗ trợ tận tình các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Đối với những dịch vụ nơi khác từ chối thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng xem xét để thoã mãn.

Tàu Sài Gòn hiện nay còn hỗ trợ tổ chức hội nghị trên du thuyền. Với những chuyến đi này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cần thiết và một cơ hội để giải tỏa căng thẳng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn