Giá vé ăn tối trên sông Sài Gòn

Giá vé ăn tối trên sông Sài Gòn 

Những chuyến du lịch là lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây. Và nếu nói rằng du lịch chiếm vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế thì cũng không có gì là sai cả. Ngành du lịch hiện đã phát triển ra rất nhiều loại hình, và du lịch trên sông sài gòn là một trong những loại hình nổi bật trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về giá vé ăn tối trên sông của Tàu Sài Gòn trong bài viết này nhé.

du lịch trên sông sài gòn

Tiềm năng của du lịch trên sông

Từ xa xưa con người đã biết khai thác các tiềm năng, cứ là thứ có giá trị đều sẽ được tìm kiếm và đi vào hoạt động. Trong nhiều năm qua, chúng ta đã khai thác được rất nhiều tiềm năng, và du lịch chính là một trong số đó.

Hẳn là bạn đã từng được tham quan các vườn thú, các khu du lịch rồi. Đó cũng là những kiểu du lịch đấy, và dĩ nhiên mỗi kiểu sẽ có những trải nghiệm cũng như  các thức hoạt động khác nhau.

Những con sông từ rất lâu đã là tư liệu quý giá để con người khai thác. Nếu bạn được trôi trên sông và ngắm cảnh thì sẽ thấy được một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Nắm được điều này, Tàu Sài Gòn cùng nhiều đơn vị đã tạo ra dịch vụ du lịch mới mẻ mang tên ăn tối trên du thuyền 5 sao.

Có thể nói đây là một trong những dịch vụ được khách hàng đón nhận một cách tích cực. Những tour du lịch này mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và đảm bảo sẽ khiến bạn muốn đi thêm nhiều lần nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích mà chúng mang đến nhé.

Lợi ích của du lịch trên sông

Du lịch được xem là một dịch vụ mang lại nhiều lợi ích, và đứng đầu về lợi ích thì phải kể đến du lịch trên sông.

Một chuyến du lịch trên sông sẽ giúp bạn giải trí, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi. Nếu bạn đã đi làm thì hẳn sẽ không thoát khỏi những mệt mỏi từ công việc, vì thế một chuyến du lịch sẽ là những gì bạn cần ngay lúc này.

Ngoài ra du lịch còn là cơ hội để bạn hòa nhập vào thế giới bên ngoài. Thay vì cứ ở nhà và trải qua một ngày nhàm chán thì hãy đi du lịch trên sông ít nhất một lần để trải nghiệm sự thú vị.

Cuối cùng là mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ mà những chuyến du lịch trên bờ không thể mang đến được. Có thể kể đến như:

ăn tối trên du thuyền 5 sao

+ Được đi du lịch trên một chiếc du thuyền đẳng cấp 5 sao.

+ Được thưởng thức những món ăn ngon trên du thuyền.

+ Cảm nhận được sự thay đổi của không gian xung quanh.

+ Được tham gia vào các hoạt động giải trí.

+ Được đắm mình vào một không gian sang trọng hoặc ấm cúng.

+ Được ngắm cảnh xung quanh vì du thuyền di chuyển liên tục.

+ Có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Hẳn là bạn cũng thấy được sự khác biệt của tour du lịch ăn tối trên sông rồi. Nó mang đến khá nhiều lợi ích mà một chuyến du lịch bình thường không thể mang lại được. Và tiếp theo chúng ta sẽ đến với giá vé của chúng.

Giá vé ăn tối trên sông

Trong trường hợp bạn muốn được trải nghiệm tour du lịch ăn tối trên sông nhưng chưa biết mua vé ăn tối trên sông sài gòn ở đâu thì có thể liên hệ với Tàu Sài Gòn. Chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trên sông tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hiện nay chúng tôi có rất nhiều tour du lịch khác nhau, vì thế giá cả cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào loại tàu bạn muốn lên và menu món ăn mà giá vé sẽ thay đổi. Tuy nhiên giá cũng sẽ dao động trong khoảng 500.000d - 1.500.000d.

Phải nói rằng đây là số tiền không quá lớn và nó là vụ đầu tư hợp lý. Bởi nếu bạn dùng số tiền này để đi du lịch thì chưa chắc đã có được nhiều trải nghiệm bằng chuyến du lịch trên sông đâu.

Số tiền này đã bao gồm: vé lên tàu, các món ăn, thưởng thức chương trình văn nghệ, ngắm cảnh đẹp, chụp hình trên tàu. Tuy nhiên nó không kèm theo những chi phí phát sinh các bạn nhé.

Hiện nay Tàu Sài Gòn có hỗ trợ dịch vụ tổ chức hội nghị trên du thuyền. Đây sẽ là một không gian hoàn toàn mới, nơi mà bạn có thể hội họp với mọi người nhưng địa điểm lại ở trên sông. Ngoài ra còn được ăn tối, vui chơi và ngắm cảnh nữa. Nó sẽ tạo nên một buổi họp với nhiều trải nghiệm mới mẻ đấy.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn tận tình nhất.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn