Tìm hiểu chuyến du lịch ăn tối trên sông

 Một chuyến du lịch là thứ cần thiết để bạn có thể quên đi những mệt mỏi sau bao ngày làm việc vất vả. Và cũng vì đó mà vào những ngày lễ, ngày nghỉ thì mọi người thường đổ xô đến các khu du lịch để nghỉ mát. Nhưng bạn đã được trải nghiệm một chuyến du lịch trên sông chưa? Đó là một tour ăn tối trên sông sài gòn với nhiều trải nghiệm mới mẻ.

ăn tối trên sông sài gòn

Cuộc sống càng tấp nập thì con người càng tiếp nhận nhiều thông tin, theo sau công việc chính là những áp lực khi về nhà. Về đến nhà thì bạn buộc phải quên đi những thứ đó để chào đón gia đình, và những áp lực đó sẽ tích tụ ngày một nhiều tạo nên mệt mỏi. Vào những dịp ngày nghỉ, ngày cuối tuần con người thường đi chơi để giải tỏa mệt mỏi đó. Và nơi được ưu tiên vẫn chính là đi du lịch, đến đó bạn sẽ quên đi phiền não và hòa mình vào một không gian mới.

Đối với những người thường xuyên đi du lịch thì họ đều muốn có những trải nghiệm mới mẻ sau mỗi lần đi. Tuy nhiên du lịch trên bờ đã không còn làm họ vui vẻ nữa, họ cần một thứ gì đó mới mẻ để vui vẻ trở lại. Và đây cũng là lúc mà các dịch vụ du lịch trên sông sài gòn ra đời. Đây là một dịch vụ du lịch rất mới mẻ và được yêu thích trên sông.

Khi đến với dịch vụ này của Tàu Sài Gòn thì bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thứ chỉ trong một chuyến du lịch, đó là:

+ Được trải nghiệm đi du lịch trên sông, ngắm nhìn những con sóng và mặt sông sẽ là thứ rất mới mẻ.

+ Được tham gia trên một chiếc du thuyền sang trọng. Bạn sẽ trở thành trung tâm trên sông và được nhiều người ngắm nhìn.

+ Không gian bên trong rất tiện nghi, đầy đủ và hiện đại. Nó sẽ khiến bạn cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế. Hơn nữa còn có thể thiết kế theo không gian ấm cúng dành cho gia đình hoặc lãng mạn dành cho các cặp đôi.

+ Được thưởng thức những món ăn ngon trên du thuyền sẽ là một cảm nhận tuyệt vời. Những món ăn này rất đa dạng và mang đậm hương vị đến từ mọi miền của đất nước.

+ Chúng tôi có tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trên du thuyền. Sau khi lên tàu, bạn có thể lựa chọn loại hoạt động phù hợp và tham gia vào.

+ Tàu sẽ không đứng im mà di chuyển theo lịch trình được sắp xếp từ trước. Có như thế thì du khách mới ngắm nhìn được những địa danh nổi tiếng về đêm trông như thế nào.

+ Trong suốt quá trình diễn ra tiệc thì bạn có thể đi khắp nơi, nhờ đó mà có thể giao lưu và kết bạn với những du khách khác.

+ Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo giải quyết mọi thắc mắc cho du khách trên thuyền.

Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu tour saigon river cruise của Tàu Sài Gòn.

Đó là những trải nghiệm mà bạn sẽ nhận được khi tham gia vào chuyến du lịch của Tàu Sài Gòn. Và tiếp theo chúng ta sẽ đến với lịch trình của chuyến đi nhé.

Ban đầu lúc 18h30, bạn sẽ được chúng tôi đón lên du thuyền. Sau khi lên du thuyền bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động hoặc là đi ngắm cảnh tại Tầng 3 có tầm nhìn 360 độ.

Tiếp theo lúc 19h10, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn theo từng vùng miền. Đó là những món ăn được các đầu bếp 5 sao của Tàu Sài Gòn chế biến, đảm bảo chúng sẽ khiến bạn hài lòng.

Vào lúc 19h15 thì du thuyền sẽ bắt đầu xuất bến, nó sẽ đi du ngoạn trên sông Sài Gòn theo lịch trình cụ thể. Những địa điểm sẽ đi qua như Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son. Tại đây du khách sẽ được tự do đi lại để kết bạn hoặc ngắm cảnh đẹp về đêm của những địa danh lịch sử này. Và địa điểm cuối cùng mà du thuyền chạy qua chính là tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam hiện nay, nơi đây có phong cảnh rất đẹp đấy.

du lịch trên sông sài gòn

Vào lúc 21h15, du thuyền sẽ cập bến cảng để tiến hành trả khách. Hành trình du lịch trên sông đến đây là kết thúc rồi.

Giá vé của tour du lịch ẩm thực có rất nhiều loại, vì thế bạn cần phải liên hệ với chúng tôi để có thể biết thêm chi tiết nhé. Và chúng tôi vẫn luôn tính giá vé dựa theo độ tuổi, bao gồm:

+ Vé sẽ giữ nguyên giá nếu khách hàng là trẻ em có tuổi trên 9.

+ Vé sẽ được giảm 50% giá nếu đó là trẻ em trong độ tuổi từ 4 – 9 tuổi hoặc là chiều cao nhỏ hơn 1,2m.

+ Vé sẽ được miễn phí đối với những trẻ em dưới 4 tuổi.

Trước khi khách hàng mua thanh toán tiền mua vé thì cần nhớ rằng chúng tôi rất ít khi chấp nhận trả lại vé. Tuy nhiên nếu bạn muốn trả vé thì có thể, nhưng cũng cần lưu ý rằng:

+ Nếu bạn hủy vé trước 3 ngày tính từ ngày khởi hành thì bạn sẽ không được chúng tôi trả lại tiền.

+ Và nếu bạn hủy vé trước 7 ngày tính từ ngày khởi hành thì bạn sẽ được trả lại 50% tiền vé.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một tour du lịch ăn tối trên sông Sài Gòn. Có thể thấy nó rất thích hợp cho những ai mệt mỏi sau những làm làm việc vất vả, người stress, hoặc những người thích khám phá những điều mới mẻ.

Nếu bạn muốn mua vé ăn tối trên sông sài gòn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn