Dịch vụ du lịch trên sông của Tàu Sài Gòn

 Hiện nay nhờ sự phát triển của nền kinh tế mà các loại hình dịch vụ mới lạ cũng đã được ra đời. Sài Gòn được biết đến là thành phố sống về đêm cũng vì vào thời điểm này chúng ta mới thấy được sự nhộn nhịp của nó. Khác với ban ngày ồn ào và nóng bức thì ban đêm sẽ là sự yên tĩnh và mát mẻ. Cũng chính vì thế mà nhiều quán xá đã mở ra như là: bar club, karaoke, nướng bbq, ăn vặt vỉa hè... Và đến nay thì nhiều người đã không còn xa lạ với dịch vụ ăn tối trên tàu bến nghé nữa. Tuy nó chỉ là loại hình du lịch mới được áp dụng vào những năm gần đây, nhưng nó lại được du khách yêu thích.

du lịch ẩm thực

Hiện nay không có chuyến du lịch trên bờ nào có thể mang lại nhiều trải nghiệm bằng tour du lịch mà Tàu Sài Gòn vừa nói. Thường thì bạn sẽ chỉ thấy được một chuyến du lịch ngắm cảnh, tắm, cùng với ăn những món đơn giản tại các khu du lịch mà thôi. Còn đến với tour du lịch ẩm thực này mà nói thì bạn sẽ nhận được rất nhiều trải nghiệm đấy.

Cụ thể thì du khách sẽ được đi du lịch trên sông bằng du thuyền 5 sao, được thưởng thức những món ăn ngon, không gian sang trọng và đầy tinh tế, được tham gia vào các hoạt động giải trí, và du thuyền sẽ đi qua những địa danh nổi tiếng để bạn ngắm cảnh. Đó là toàn bộ những gì mà bạn có thể trải nghiệm được khi đến với tour du lịch này.

Có những loại du thuyền nào?

du thuyền sài gòn princess

+ Thứ nhất là du thuyền sài gòn princess có tiêu chuẩn 5 sao.

+ Thứ 2 là tàu Indochina Queen thường có các bữa tiệc buffet.

+ Thứ 3 là ăn tối trên tàu Bonsai với sự sang trọng và đầy lãng mạn.

+ Thứ 4 là ăn tối trên tàu Bến Nghé với không gian đầy thơ mộng.

Giá vé có đắt không?

Có thể nói rằng giá vé sẽ không đắt và không rẻ, bởi nó tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn có thể thuê du thuyền theo giờ, theo đường đi hoặc là theo nhu cầu. Mỗi loại sẽ có một cái giá khác nhau, thường thì giá vé đã bao trọn gói bao gồm phí bảo hiểm cho đường thủy, bữa ăn tối ngon miệng, các hoạt động vui chơi giải trí, ngắm cảnh đẹp.

Rất nhiều các trải nghiệm mà giá của chúng chỉ dao động trong khoảng từ 400.000 đ – 1.300.000 đ/người. Bạn thấy đấy, nếu bạn mới trải nghiệm lần đầu thì nên chọn giá rẻ, còn đã đi một lần rồi thì có thể lựa chọn giá cao hơn để trải nghiệm những thứ cao cấp hơn.

Ngoài ra giá vé dành cho trẻ em cũng có quy định riêng:

+ Giá vé sẽ được miễn phí với trẻ em từ 1 – 4 tuổi.

+ Giá vé sẽ giảm 50% vé đối với trẻ em từ 4 – 9 tuổi hoặc có chiều cao nhỏ hơn 1,2m.

+ Giá vé sẽ giữ nguyên 100% vé nếu là trẻ em trên 9 tuổi.

Khi đã mua vé rồi thì chúng tôi rất ít khi chấp nhận trả vé, và nếu vì lý do nào đó mà bạn muốn hủy vé thì chúng tôi cũng hỗ trợ như sau:

+ Bạn sẽ được trả lại 50% tiền vé nếu hủy vé trước 7 ngày khởi hành.

+ Và nếu hủy vé trước 3 ngày khởi hành thì bạn sẽ không được hoàn tiền.

Một số lưu ý nên quan tâm

Đối với mọi cuộc mua bán thì luôn luôn phải có những điểm lưu ý giữa 2 bên để đảm bảo mọi chuyện được diễn ra tốt đẹp, và tour du lịch này cũng vậy. Nhằm đảm bảo những quyền lợi của bạn thì vui lòng lưu ý những vấn đề dưới đây:

+ Lưu ý đầu tiên là bạn cần phải có mặt trước khi tàu khởi hành khoảng 20 phút.

+ Lưu ý tiếp theo là bạn không thể mang thức ăn và đồ uống lên du thuyền, và nếu có mang thì chúng tôi bắt buộc sẽ phải tính phí phục vụ.

+ Lưu ý kế tiếp là thực đơn sẽ được chúng tôi thay đổi tùy theo từng mùa nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn ngon miệng.

+ Lưu ý quan trọng là bạn phải mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu và xuất trình khi được yêu cầu.

+ Lưu ý cuối cùng là du thuyền có thể thay đổi lịch trình nếu ngày hôm đó gặp phải thời tiết xấu, làm vậy để đảm bảo an toàn cho bạn.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về tour du lịch trên sông, có thể thấy được nó mang lại rất nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị đúng không nào?

Ngoài loại hình du lịch này thì Tàu Sài Gòn còn tổ chức sự kiện trên du thuyền nữa, bởi những kiểu tổ chức sự kiện này rất được du khách đón nhận và thích thú. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn