Tận hưởng lễ hội Halloween trên sông Sài Gòn

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến 31 tháng 10 rồi, cái ngày mà hầu như ai cũng biết. Đây là ngày ma mị nhất trong năm bởi sự xuất hiện của những quái vật bí ngô khắp mọi nơi, vâng đó chính là ngày Halloween. Khi đến ngày nay mọi người thường hóa trang thành những sinh vật quỷ dị, những hoạt động ở trên bờ như vậy hầu hết ai cũng đã tham dự ít nhiều. Vậy bạn đã được thưởng thức một chuyến du lịch ẩm thực đầy ma mị trên sông chưa? Hãy cùng Tàu Sài Gòn tìm hiểu về ngày Halloween cũng như chuyến đi du lịch đầy hấp dẫn này nhé.

du lịch ẩm thực

Ngày lễ Halloween

Có thể nói việc du nhập những văn hóa từ các nước khác đã khiến cho đất nước chúng ta ngày một phát triển. Và một trong số những văn hóa đó chính là lễ hội Halloween hằng năm ngày 31 tháng 10.

Vậy Halloween là lễ hội gì?

Dễ thấy đây là một trong những lễ hội thu hút lượng lớn người tham gia, không chỉ không giới hạn về độ tuổi, mà nó còn không giới hạn về trò chơi. Halloween được biết đến với cái tên “lễ hội hóa trang”, hay là “lễ hội quỷ”. Bởi vào ngày này mọi người sẽ tiến hành hóa trang cho bản thân giống với những con quỷ, đi kèm với đó là các cửa hàng sẽ trang trí những vật dụng có hình ma quỷ.

Trong ngày này mọi người sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị, trẻ con sẽ hóa trang thành bí ngô sau đó đi đến các nhà trong xóm và nói to “không cho kẹo sẽ bị ghẹo”. Người lớn sẽ được tham gia vào các trò như hóa trang, tham quan nhà ma, đốt lửa, xem phim ma, kể chuyện ma,... Nó sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau như: vui vẻ, kịch tính, bí ẩn, hù dọa, rùng rợn, sợ hãi,...

giá ăn tối trên tàu sài gòn

Xem thêm: giá ăn tối trên tàu sài gòn vào những ngày lễ tết.

Vì sao quả bí ngô thường được thấy?

Nếu bạn để ý thì vào những ngày này sẽ thấy mọi nhà treo những chiếc lồng đèn bí ngô với những hình thù đáng sợ có gắn nến hoặc đèn ở bên trong. Vậy tại sao chỉ có quả bí ngô mà không sử dụng quả khác?

Ngày xưa khi con người di chuyển từ Ireland và Anh quốc để tới đất nước Hoa Kỳ thì họ thấy rằng bí ngô là nông sản phổ biến ở đây. Sau đó họ phát hiện bí ngô dễ dàng khoét rỗng ruột và có thể khắc họa những khuôn mặt đáng sợ một cách dễ dàng. Vì thế họ đã để những cây nến hoặc đèn vào bên trong với mục đích soi sáng cho những linh hồn ma quỷ chưa được đầu thai.

Đối với Trung Quốc thì họ tin rằng quả bí ngô mang đến sự giàu có, cho nên họ treo những quả bí ngô trước nhà với mục đích là hút tiền tài và mang đến sự thịnh vượng. Ngoài ra họ còn tạo ra những chiếc hộp hình bí ngô nữa.

Còn người phương Tây lại tin rằng màu vàng mang đến sự thành công, giàu có. Chính vì thế họ mới treo những quả bí ngô để cầu mong sự thành công trong cuộc sống, hạnh phúc và may mắn đến với mình.

Dù với lý do gì đi nữa, việc sử dụng quả bí ngô với họ đều mang đến sự yên ổn, giàu có. Ngày nay với sự phát triển của xã hội, các hoạt động ngày Halloween cũng ngày càng đa dạng, và Tàu Sài Gòn sẽ giới thiệu cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ, đó là một lễ hội Halloween trên sông Sài Gòn.

Lễ hội Halloween trên sông Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm một địa điểm vừa mang đến những trải nghiệm mới mẻ, vừa lưu giữ những kỉ niệm đẹp với người thân và được ăn uống thỏa thích thì một chuyến du lịch trên du thuyền sài gòn princess sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Khác với những hoạt động vui chơi trên cạn, khi đến với dịch vụ này bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động trên sông đấy. Nó chắc chắn là điều mới mẻ đối với bạn có phải không?

Dịch vụ này có gì?

+ Đầu tiên đó là một sân chơi cho mọi người với khung cảnh đầy ma mị trong ngày lễ Halloween. Bạn sẽ được thỏa sức vui chơi trong không gian này, tuy nhiên nó cũng sẽ bị giới hạn lại vì du thuyền không có quá nhiều diện tích.

+ Bạn có thể chụp ảnh cùng với gia đình, điều này thì bạn sẽ không bị hạn chế. Những bức ảnh đầy ma quái cùng với người thân trên du thuyền sẽ là khoảng khắc đáng nhớ chỉ có thể xuất hiện trong 1 năm mà thôi.

+ Bạn được thưởng thức những món ăn mang phong cách Halloween từ những đầu bếp nổi tiếng của chúng tôi. Những món ăn này sẽ mang đến cho bạn hương vị từ mọi miền đất nước.

nhà hàng tàu du lịch sài gòn

+ Bạn cũng có thể tham gia vào lễ hội hóa trang ngay trên thuyền, lựa chọn những bộ quần áo “dị” và thiết kế hình tượng nhân vật thật bá đạo để cảm nhận không khí lễ hội.

+ Ngoài ra chúng tôi cho du thuyền đi qua những địa điểm nổi tiếng trên sông. Vì thế du khách sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh Halloween về đêm của mọi người trên bờ.

Với những lợi ích trên của nhà hàng tàu du lịch sài gòn thì chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và khó quên. Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với lịch trình của chuyến đi nhé.

Lịch trình chuyến đi

Đây không hẳn là một lễ hội Halloween nữa, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoạt động vui chơi, ăn uống, chụp ảnh và ngắm cảnh. Những hoạt động trên bờ không thể mang đến cho bạn nhiều lợi ích đến như thế chỉ trong một đêm được. Chính vì thế chuyến đi này mới khiến bạn có những trải nghiệm đầy thú vị. Sau đây là lịch trình của chuyến đi.

+ 18h30 là thời điểm tàu bến bạch đằng đón du khách lên du thuyền tại địa điểm số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, HCM. Sau khi lên thì mọi người sẽ được tham gia vào các tiết mục hóa trang nhân vật, hoặc đi chụp ảnh,...

+ 19h30 là thời điểm sau một tiếng vui chơi giải trí thì du khách sẽ được thưởng thức những món ăn theo chủ đề Halloween. Những món ăn mang phong cách ma quỷ sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú.

+ 19h45 là lúc tàu bắt đầu du ngoạn trên sông Sài Gòn. Lúc này du khách vừa được thưởng thức các món ăn, vừa được ngắm nhìn cảnh sắc về đêm trên sông. Và đặc biệt hơn là được thấy những hoạt động Halloween của mọi người trên bờ. Vào lúc 19h50 du khách sẽ được thưởng thức tiết mục kịch – nhảy do chúng tôi tổ chức. Sau đó du thuyền sẽ đi qua những địa danh lịch sử như: Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son,…Có thể nói khung cảnh ban đêm của những địa điểm này vào ngày Halloween sẽ không làm bạn thất vọng.

+ 21h30 chính là thời điểm kết thúc chuyến đi. Du thuyền sẽ cập bến cảng để trả khách.

Rõ ràng một chuyến đi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi có quá nhiều tiện ích, và bạn cũng yên tâm vì giá vé không đắt đâu nhé. Cụ thể đối với người lớn và trẻ trên 9 tuổi thì giá vé rơi vào khoảng 590.000đ/người. Còn đối với trẻ em từ 5 đến 9 tuổi trở lại thì giá vé rơi vào khoảng 295.000đ/trẻ em.

Bạn thấy đấy, một buổi tối với những hoạt động Halloween trên bờ thì năm nào bạn cũng có thể tham gia, còn trải nghiệm một buổi tối Halloween trên sông thì lại khác. Bởi mỗi năm sẽ có những hoạt động cũng như lịch trình khác nhau, vì thế nó mới để lại được những ấn tượng sâu sắc cho du khách tham gia.

Vậy là Tàu Sài Gòn đã giúp bạn hiểu được về Halloween cũng như chuyến du lịch trên sông qua bài viết này. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những kiến thức thú vị cho bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê cano sông sài gòn để đi du lịch vào các dịp lễ hằng năm. Hãy đến với Tàu Sài Gòn để nhận được những trải nghiệm khó quên nhé. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn