Giải tỏa mệt mỏi bằng chuyến du lịch ngắm hoàng hôn

 Công việc hằng ngày đều sẽ khiến bạn mệt mỏi và bạn chỉ cần nghỉ ngơi để giải quyết được chúng. Tuy nhiên nếu căng thẳng kéo dài thì một chuyến du lịch ẩm thực ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn sẽ là lựa chọn thích hợp ngay lúc này. Hãy cùng với Tàu Sài Gòn tìm hiểu về chuyến du lịch này nhé.

du lịch ẩm thực

Du lịch ngắm hoàng hôn

Cuộc sống hằng ngày luôn làm mọi người cảm thấy mệt mỏi. Đi làm từ sáng đến tối, và buổi tối phải chăm sóc những đứa trẻ nghịch ngợm thì bạn sẽ không có nhiều thời gian để giải tỏa căng thẳng. Và nếu căng thẳng kéo dài thì bạn sẽ mắc nhiều căn bệnh, vì thế việc cần làm lúc này đó là sắm cho mình một chuyến đi chơi.

Tuy nhiên để giải tỏa hết căng thẳng thì cần một chuyến đi chơi kéo dài nhưng bạn làm gì có nhiều thời gian. Dù là ngày chủ nhật thì cũng không dễ dàng bỏ ra để đi được bởi có thể bạn cần nó để đi thăm họ hàng, đi gặp bạn bè,... Lúc này bạn cần một chuyến đi du lịch ngắn mà có thể xả được stress.

Vậy có chuyến đi nào không?

Câu trả lời là có đấy, đó chính là chuyến du lịch trên sông Sài Gòn mà chúng tôi đã nói từ đầu. Đến với chuyến đi bạn sẽ được xả stress, được nghỉ ngơi và tận hưởng mọi thứ chỉ trong khoảng 3 tiếng. Đủ ngắn mà vẫn đáp ứng được một chuyến du lịch rồi đúng không?

du thuyền sông sài gòn

Đấy, chuyến du lịch đã có rồi, tiếp theo thì chúng ta sẽ đến với những lợi ích mà nó mang đến thôi.

Lợi ích của du lịch ngắm cảnh hoàng hôn

Bạn có thắc mắc tại sao lại là hoàng hôn không? Bởi có thể đi du lịch vào buổi sáng để ngắm bình minh được mà.

Nhà hàng du thuyền Tàu Sài Gòn xin trả lời rằng có sự khác biệt đấy, hoàng hôn và bình minh đều là khoảng khắc đẹp nhất trong ngày nhưng chúng lại mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

+ Bình minh là lúc bắt đầu ngày mới, nó sẽ mang đến sự hứng khởi cho bạn. Hơn thế nữa ngắm bình minh thì bạn bắt buộc phải dậy sớm và công tác chuẩn bị sẽ khó tránh sai sót.

+ Hoàng hôn là lúc kết thúc của ngày, nó sẽ mang mọi thứ đi kể cả những muộn phiền. Chính vì thế để xả stress thì nhiều người thường hay ngắm hoàng hôn là vậy đấy. Ngoài ra bạn không cần phải lo sai sót gì cả vì hoàng hôn là buổi tốt muộn mà.

Những khung giờ còn lại thì vẫn đi du lịch được nhưng thời tiết sẽ không cho phép vì nắng nóng. Chúng tôi đã giải đáp vì sao lại chọn thời điểm hoàng hôn để du lịch rồi, tiếp theo là những lợi ích mà bạn có được khi tham gia chuyến đi này.

Lợi ích khi tham gia tour du lịch

+ Khi đến với tour du lịch này bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc về đêm trên sông. Ngoài việc ngắm hoàng hôn thì bạn cũng có thể ngắm cuộc sống về đêm của người dân 2 bên bờ sông Sài Gòn, cùng với đó là những địa điểm mà du thuyền sông sài gòn chạy qua.

+ Bạn sẽ được đi du lịch trên chiếc du thuyền với đẳng cấp 5 sao. Mang đến sự sang trọng và nổi bật cho chuyến đi.

+ Chúng tôi có những hoạt động ngay trên du thuyền, đó là những hoạt động ca nhạc hoặc các hoạt động vui chơi giải trí. Nhờ đó mà du khách có thể hòa mình vào không gian, giúp quên đi những mệt mỏi hằng ngày.

+ Bạn sẽ được ăn tối trên tàu bến nghé, chúng tôi có những đầu bếp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chính vì thế họ sẽ mang đến những món ăn đậm sắc dân tộc và đa dạng vùng miền. Đảm bảo những món ăn này sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

+ Dịch vụ của chúng tôi là trọn gói, vì thế bạn chỉ cần mất vé lên tàu mà thôi. Còn lại đã được chi trả hết rồi, và bạn có thể yên tâm vì giá vé rất vừa túi tiền nhé.

+ Cuối cùng là không hề ồn ào hay nóng nực khi mua vé hoặc xếp hàng lên thuyền. Bình thường bạn sẽ khá vất vả để mua vé và lúc lên xe phải xếp hàng đúng không? Còn ở đây vé được đặt trước, khi lên thuyền sẽ đi theo thứ tự. Cho nên nó khá là thoải mái đấy.

Đó là những lợi ích mà bạn có được khi lựa chọn tour du lịch của chúng tôi. Tiếp theo chúng tôi sẽ nói về lịch trình chuyến đi.

Lịch trình của tour

tour ăn tối trên sông sài gòn này mang mục đích chính là đi ngắm cảnh hoàng hôn cho nên thời gian cần phải được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Tiếp theo là các công việc phải đúng với tiến độ.

Vào lúc ngắm cảnh hoàng hôn cũng sẽ là lúc đẹp nhất của chuyến du lịch, vì thế cần sắp xếp địa điểm đẹp nhất để ngắm,...

Đó là một số việc mà Tàu Sài Gòn phải chuẩn bị thật tốt trước khi du khách lên thuyền.

Lịch trình của chuyến đi

+ 16h15: Thuyền của chúng tôi sẽ bắt đầu cập bến, lúc này du khách sẽ xếp hàng để lên thuyền. Sau khi khách đã lên hết thì chúng tôi sẽ bắt đầu chỉnh đốn và xuất bến.

+ Từ 16h30 cho đến khi khách lên hết: Du thuyền sẽ bắt đầu xuất bến, vào lúc này chúng tôi sẽ cho du khách thưởng thức những món ăn từ mọi miền đất nước. Tiếp theo chúng tôi sẽ di chuyển qua những địa danh lịch sử trong lịch trình bao gồm: Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son và sau cùng là tòa nhà Landmark 81. Sau khi dừng ở đây thì du khách sẽ bắt đầu ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn trên sông Sài Gòn.

+ 19h00: Là thời điểm kết thúc chuyến đi, chúng tôi sẽ cập bến và trả khách. Đây cũng là thời điểm du khách tổng kết những trải nghiệm về chuyến đi.

Có thể thấy được lịch trình này khá thích hợp để đi ngắm cảnh hoàng hôn. Ban đầu chúng tôi sẽ đón khách lên du thuyền, sau khi được ăn uống và giải trí thì sẽ có du thuyền đi qua những địa điểm nổi tiếng để ngắm cảnh. Và cuối cùng sẽ dừng lại tại tòa nhà Landmark 81 để du khách ngắm hoàng hôn. Có thể ngắm nhìn hoàng hôn thơ mộng mà không có ồn ào, khó chịu chính là liều thuốc giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi hằng ngày.

Bài viết này đã giới thiệu cho bạn về tour du lịch ăn tối ngắm cảnh hoàng hôn trên sông Sài Gòn. Vậy bạn cảm thấy nó thế nào?

Hy vọng bài viết đã mang đến những kiến thức thú vị cho bạn. Đừng chờ đợi nữa mà hãy đặt ngay một vé để tham gia tour du lịch ngắm hoàng hôn ngay nào. Hãy cũng thả mình vào một không gian mới, nơi mang đến sự bình yên, thơ mộng và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Hiện nay Tàu Sài Gòn còn cho thuê ca nô, thuê du thuyền để tổ chức sinh nhật, đám cưới, tiệc tất niên, hội nghị,...Hãy đến với Tàu Sài Gòn để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn