Tổ chức tiệc họp mặt trên Tàu Sàu Gòn

 Một buổi tiệc họp mặt chính là nơi để gặp lại những người bạn, người thân sau một khoảng thời gian xa cách. Và để buổi lễ được diễn ra đặc sắc hơn, nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị trên du thuyền. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu loại hình dịch vụ này nhé!

Hội nghị trên du thuyền

Giữa cuộc sống bộn bề chạy ngược xuôi, chọn lấy một ngày nghỉ và hẹn bạn bè, người thân đi chơi là một lựa chọn sáng suốt. Hòa mình vào một không khí vui vẻ, thoải mái để quên đi những bộn bề của công việc. Chính vì thế nhiều người đã lựa chọn việc tạo một bữa tiệc họp mặt, vừa giúp giao lưu giữa các thành viên, lại được thưởng thức bữa ăn ngon.

Với việc phát triển của tiệc họp mặt, nhiều nhà hàng đã mọc lên và trở thành xu hướng mới. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghe tới nhà hàng nổi trên sông chưa? Chính xác thì đây sẽ là nơi tổ chức các bữa tiệc họp mặt trên sông. Điều này khiến nhiều khách hàng bỡ ngỡ khi vừa nghe đến, tuy nhiên chỉ cần tham gia 1 lần là họ sẽ cảm thấy hào hứng và muốn đi thêm lần nữa ngay.

Dịch vụ tồ chức tiệc hội nghị trên Tàu Sài Gòn là một trong những loại hình được khách hàng lựa chọn. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích mà một buổi tiệc hội nghị cần đến. Vậy dịch vụ này mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé!

Lợi ích của dịch vụ

Vào những ngày nghỉ, còn gì tuyệt vời hơn một buổi đi họp mặt cùng bạn bè. Và điều tuyệt vời hơn chính là địa điểm tổ chức lại chính là ở trên du thuyền trôi trên sông. Dưới đây là những trải nghiệm mà du khách cảm nhận được từ dịch vụ của chúng tôi.

+ Lợi ích đầu tiên chính là du khách sẽ không còn cảm thấy nóng bức, ngột ngạt với không gian xung quanh. Vì du thuyền có thể hoạt động vào ban đêm, lúc đó mặt trời đã xuống núi và không khí đã mát mẻ rồi.

+ Lợi ích tiếp theo là du khách sẽ được ngắm cảnh trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc họp mặt. Du thuyền sẽ chạy theo lộ trình đặt trước, các địa điểm nổi tiếng sẽ được chạy qua mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

+ Những món ăn ngon đến từ mọi miền đất nước, những thực đơn menu đầy mới lạ chính là lợi ích thứ 3.

+ Chúng tôi bài trí bữa tiệc sao cho phù hợp với ý kiến của khách hàng. Kèm với đó là hệ thống âm thanh và chiếu sáng hiện đại.

+ Bạn hoàn toàn có thể thoải mái đi lại và trò chuyện với tất cả mọi người. Du thuyền có nhiều tầm nhìn tốt sẵn sàng mang đến những khung cảnh đẹp vào buổi tối.

+ Cuối cùng là giá vé, bạn không cần phải lo lắng đâu. Giá vé để tổ chức 1 buổi tiệc họp mặt này có thể nói là rẻ đấy. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về giá vé nhé!

Có thể kết hợp giữa thưởng thức ẩm thực với ngắm cảnh trên du thuyền chính là điều tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng buổi họp mặt đầy ý nghĩa, vui vẻ bên người thân và bạn bè bởi nó là không gian riêng tư. Hãy cùng trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký ăn tối trên bến bạch đằng.

Tàu Sài Gòn cho thuê du thuyền để tổ chức hội nghị

Hiện nay công ty Tàu Sài Gòn là một trong những đơn vị cho thuê tàu để tổ chức các bữa tiệc hội nghị, tiệc cưới. Đến với chúng tôi là bạn đã hòa mình vào một không gian khác nhau hiện thực hằng ngày. Đó là một không gian đầy màu sắc với những hoạt động vui chơi thoải mái và mới lạ.

Chúng tôi tự hào là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ.

Hãy đến với chúng tôi, Tàu Sài Gòn sẽ chuẩn bị từ a-z và việc của bạn chỉ cần lên thuyền và trải nghiệm mà thôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn