Thuê du thuyền để ngắm cảnh trên sông Sài Gòn có tốt không?

 Bạn hãy đến với tour ăn tối trên tàu sài gòn để tìm nơi yên tĩnh và tránh xa cuộc sống ồn ào, bụi bặm hằng ngày. Một chốn dừng chân cùng với những trải nghiệm làm bạn khó quên đó là dịch vụ thuê du thuyền. Vậy dịch vụ này có gì đặc biệt? Hãy khám phá cùng chúng tôi nhé!

Thuê du thuyền

Thật sự thì ít ai biết đến sự tồn tại của một nơi mát mẻ, yên tĩnh và bình yên ở giữa lòng Sài Gòn nóng bức, ồn ào và náo nhiệt. Đó chính là sông Sài Gòn, một địa điểm du lịch mà chúng tôi muốn nói tới.

Du khách phải thuê du thuyền sông sài gòn nếu muốn được tham gia tour. Tuy nhiên du khách sẽ được tận hưởng chuyến đi đáng nhớ sau khi lên du thuyền.

Ngày nay du lịch trên bờ khác hoàn toàn biệt so với chuyến du lịch trên sông. Do đó vấn đề hết sức quan trọng chính là lựa chọn đơn vị cho thuê du thuyền. Điều quan trọng chính là du khách phải lựa chọn đơn vị có uy tín cao.

Hiện nay một trong những công ty chuyên cho khách hàng thuê du thuyền đi du lịch trên sông là Tàu Sài Gòn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Tàu Sài Gòn đã hoạt động nhiều năm trong nghề du lịch và được khách hàng tin tưởng.

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng để sữa chữa những sai sót và biến chuyến du lịch ngày một hoàn hảo hơn. Bởi vì tiêu chí của chúng tôi là mang đến một chuyến du lịch đáng nhớ.

Điểm khác biệt của dịch vụ cho thuê du thuyền của chúng tôi là được tổ chức vào ban đêm. Do đó các du khách thường thuê du thuyền để tổ chức hội nghị trên du thuyền, tiệc sinh nhật, tiệc cưới,… thay vì thuê du thuyền để đi du lịch.

Cuối cùng là dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho du khách. Vậy những điều mới mẻ đó là gì? Cùng với chúng tôi khám phá tiếp nào.

Dịch vụ thuê du thuyền ngắm cảnh trên sông

Khi du khách đến với dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến nhiều lợi ích. Đó có thể là du khách được ngắm cảnh đẹp, được ăn tối, được vui chơi giải trí,…

+ Lợi ích thứ 1 đó là du thuyền sẽ di chuyển qua những địa danh nổi tiếng. Vì thế du khách sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp của địa danh vào ban đêm.

+ Được tham gia vào đơn vị có nhiều kinh nghiệm là lợi ích thứ 2 mà dịch vụ mang lại. Mỗi khi xảy ra bất cứ vấn đề gì thì chúng tôi cũng có thể giải quyết một cách nhanh và tốt nhất.

+ Lợi ích thứ 3 là không gian độc đáo với kiểu trang trí bắt mắt. Giúp tạo điểm nhấn cho không gian và du khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

+ Có du thuyền sang trọng là lợi ích tiếp theo. Đảm bảo mang đến sự sang trọng và thu hút ánh nhìn cho du thuyền vì chúng tôi có du thuyền sài gòn princess 5 sao.

+ Hỗ trợ thực đơn đa dạng, phong phú là lợi ích thứ 5. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn từ đầu bếp của chúng tôi vào buổi tối. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đến từ mọi miền đất nước.

+ Trên du thuyền có các hoạt động vui chơi giải trí. Du khách sẽ không còn cảm thấy nhàm chán vì mỗi một tầng sẽ có một hoạt động khác nhau.

+ Phong cách làm việc chuyên nghiệp từ quản lý đến nhân viên. Khi các nhân viên phục vụ chu đáo, làm khách hàng hài lòng thì đó sẽ là một buổi du lịch hoàn hảo.

+ Du khách có thể tham gia vào những hoạt động giải trí trên du thuyền, hoặc ca nhạc trên du thuyền. Bởi chúng tôi có hỗ trợ các thiết bị âm thanh, ánh sáng.

Có thể thấy du khách sẽ nhận được nhiều lợi ích từ dịch vụ của chúng tôi. Và sẽ không có lý do gì để du khách có thể từ chối một chuyến du lịch với những lợi ích đó cả. Tiếp đến sẽ là các loại du thuyền mà chúng tôi cho thuê.

Các loại du thuyền cho thuê của Tàu Sài Gòn

Hiện nay du khách hoàn toàn có thể thuê du thuyền để có thể trải nghiệm được những tính năng trên. Các du khách đều có thể lựa chọn sử dụng khá nhiều loại du thuyền. Tuy nhiên đối với chúng tôi thì chỉ cho thuê 2 loại mà thôi, đó là:

+ Thứ nhất là sử dụng thuyền buồm để đi du lịch ngắm cảnh trên sông. Du khách tham gia vào tour du lịch bằng thuyền buồm của nhà hàng tàu sài gòn.

+ Thứ 2 là sử dụng du thuyền để đi du lịch ngắm cảnh trên sông bằng. Hiện nay chúng tôi có nhiều loại du thuyền, mỗi loại có sự khác biệt về giá cho thuê ứng với độ sang trọng của du thuyền. Vì thế lựa chọn cho mình một chiếc du thuyền vừa với túi tiền là điều bạn hoàn toàn có thể.

Phải phụ thuộc vào nhu cầu mà sẽ đưa ra lựa chọn những chiếc du thuyền phù hợp.

Du khách trên thuyền vừa được thưởng thức các món ăn, vừa được du ngoạn ngắm cảnh với không gian hết sức độc đáo và được trang trí lộng lẫy. Bên cạnh đó du khách còn được xem cảnh cuộc sống sinh hoạt của người dân 2 bên sông Sài Gòn.

Có thể nhâm nhi thức uống, có thể tham gia vào các hoạt động giải trí, có thể tán gẫu với bạn bè,…là những điều mà du khách cso thể hưởng thụ làm trên du thuyền.

Du khách chắc chắn sẽ không thể quên được khi trải qua những điều này. Đây cũng chính là lý do mà dịch vụ của Tàu Sài Gòn được nhiều khách hàng lựa chọn. Phải nói rằng ai cũng thích vừa được ngắm cảnh đẹp, vừa thưởng thức món ăn, vừa vui chơi, vừa thư giãn,…

Nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm chuyến du lịch này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé!

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn