Kết hợp thuê cano để đi du lịch và đánh golf tại TPHCM

 Với những công ty có điều kiện, họ thường tổ chức các chuyến đi chơi ngắn ngày cho nhân viên để giải tỏa căng thẳng. Một chuyến du lịch hẳn sẽ là điểm đến được lựa chọn nhiều. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một chuyến đi chơi đánh golf  kèm du lịch bằng đường thủy. Chắc chắn dịch vụ cho thuê ca nô này sẽ khiến bạn cảm thấy hứng khởi!

Du lịch bằng đường sông

Đối với những công ty tầm trung trở lên, thường thì vào các dịp lễ hoặc công ty có chuyện vui sẽ tiến hành tổ chức đi du lịch cho nhân viên. Những chuyến du lịch này sẽ ngắn ngày, từ 2-3 ngày tùy vào ngân sách của công ty.

Cho đến nay việc du lịch ngắn ngày khá phát triển, và gần đây đã xuất hiện một loại hình du lịch mới. Loại hình du lịch này khá đặc biệt, đặc biệt ở chỗ du khách sẽ được du lịch bằng đường…sông. Bạn có ngạc nhiên không?

Du lịch bằng được sông không phải là điều mới mẻ, nhưng điều đặc biệt ở đây đó là chuyến du lịch ngắn ngày. Bởi du lịch bằng sông chỉ mất khoảng 1 buổi là xong mà thôi. Và chỉ có một số ít công ty tổ chức loại hình dịch vụ này, trong đó có chúng tôi: Công ty Tàu Sài Gòn.

Dịch vụ cho thuê cano du lịch và đánh golf của Tàu Sài Gòn

Không phải đơn vị nào cũng đảm nhận được dịch vụ du lịch trên sông sài gòn. Bởi nó có nhiều bất lợi và nguy hiểm nếu không cẩn thận. Như đã nói ở trên, Tàu Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê du thuyền để đi du lịch.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cho thuê cano nữa. Nhắc đến đây, cũng phải nói đến dịch vụ cho thuê cano để đi đánh golf kết hợp với du lịch của chúng tôi. Đây là một dịch vụ khá mới mẻ, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về nó.

Loại hình du lịch này khá đặc biệt, đặc biệt ở chỗ nó là một chuyến đi du lịch và đánh golf. Nhưng trong quá trình di chuyển thì du khách sẽ được di chuyển bằng đường sông. Đây chính là điểm thú vị, vừa có thể ngắm cảnh xung quanh lại không bị ô nhiễm không khí như đường bộ.

Việc lựa chọn dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều lợi ích cho chuyến du lịch của bạn. Vậy đó là những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

Với chuyến du lịch này, lộ trình của chúng tôi sẽ từ TP. Hồ chí minh đi đến sân Golf Đại Phước (Sân Golf Taekwang Jeongsan). Trong suốt hành trình, du khách sẽ được trải nghiệm cảnh quan sông nước khi đi qua các địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ, du khách sẽ cảm nhận được nhiều lợi ích. Dưới đây sẽ là những lợi ích mà chúng tôi nói đến.

+ Cano của chúng tôi có sức chứa từ 10-22 người. Do đó công ty sẽ không cần lo lắng về vấn đề không gian.

+ Du khách sẽ không cảm thấy ngột ngạt hay bụi bặm vì chuyến du lịch sẽ diễn ra trên sông.

+ Chúng tôi có đội ngũ nhân viên vận hành cano nhiều năm trong nghề, do đó chuyến đi sẽ rất an toàn.

+ Du khách có thể thoải mái trò chuyện mà không cần phải lo những tiếng ồn xung quanh trong suốt quá trình di chuyển như đường bộ.

+ Chuyến du lịch sẽ đi qua những địa danh như: Cầu Sài Gòn, Tòa Nhà Landmark 81 tầng, Cảng Ba Son, Bến Bạch Đằng, Cảng Nhà Rồng, Đảo Kim Cương, Cát Lái, và đến Sân Golf Đại Phước.

+ Ngoài ra giá của chuyến đi không hề đắt chút nào. Tùy theo số người và tour mà sẽ có những giá khác nhau. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng chuyến đi sẽ tiêu tốn ít ngân sách hơn so với du lịch đường bộ.

Vậy là chúng tôi đã tổng kết toàn bộ những lợi ích mà du khách có được thông qua chuyến du lịch bằng đường sông. Chắc hẳn nó sẽ là sự lựa chọn đầy thú vị đối với những ai đang muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi và đặt ngay một tour du lịch trên sông sài gòn để trải nghiệm ngay nào! Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn