Dịch vụ tổ chức tiệc – công ty Tàu Sài Gòn

 Hiện nay vào những dịp lễ tết các công ty thường tổ chức tiệc cho nhân viên với mục đích giao lưu và tăng thêm tình hữu nghị. Do đó các dịch vụ tổ chức tiệc cũng ngày càng phát triển. Công ty Tàu Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc. Cùng tìm hiểu dịch vụ này của công ty chúng tôi nhé!

Dịch vụ tổ chức tiệc

Cái tên được nhắc đến mỗi khi có đám cưới, tất niên hay hội nghị chính là dịch vụ tổ chức tiệc. Đây là dịch vụ được sử dụng rộng rãi vì sự tiện lợi và tiết kiệm. Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác nữa.

Hiện nay nhắc đến dịch vụ tổ chức tiệc đa số mọi người liên tưởng đến những bữa tiệc trên bờ. Cho nên những bữa tiệc trên sông vẫn chưa có nhiều người biết đến. Công ty Tàu Sài Gòn chính là một trong những nhà hàng nổi trên sông chuyên tổ chức tiệc hiện nay.

Một điều quan trọng với các khách hàng đó chính là lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc uy tín. Hiện nay có rất nhiều đơn vị đi vào hoạt động nhưng lại làm theo phương pháp "làm cho có" với mục đích kiếm tiền. Chính vì thế nó sẽ ảnh hưởng đến bữa tiệc của khách hàng cũng như nghề tổ chức tiệc hiện nay. Chính vì thế khách hàng phải cẩn thận kẻo lựa chọn nhầm đơn vị kém uy tín.

Nếu bạn vẫn chưa biết tìm đơn vị nào thì có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Tàu Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có uy tín cao sẵn sàng tư vấn và phục vụ cho bạn.

Công ty Tàu Sài Gòn

Với nhu cầu giải quyết tất cả các khâu trong bữa tiệc, Tàu Sài Gòn đã tạo ra dịch vụ tổ chức tiệc. Đến với dịch vụ này, bạn chỉ cần điều khiển chương trình mà thôi, còn lại đã có chúng tôi lo.

Điểm khác biệt về dịch vụ của chúng tôi chính là địa điểm tổ chức. Thông thường các đơn vị sẽ tổ chức tại nhà hàng trên bờ, còn chúng tôi lại lựa chọn vị trí tổ chức là nhà hàng tàu du lịch sài gòn trên sông. Hay nói cách khác, vị trí tổ chức bữa tiệc sẽ nằm ở trên sông.  

Vậy dịch vụ này mang lại những gì?

+ Đầu tiên chính là sự sang trọng của du thuyền, bởi chúng tôi có du thuyền với đẳng cấp 5 sao. Du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng mà du thuyền mang lại.

+ Mang đến phong cách mới lạ là một điểm nhấn của dịch vụ này. Khác với những dịch vụ bình thường, dịch vụ của chúng tôi tổ chức trên sông. Và chắc hẳn điều này sẽ làm khách mời ngạc nhiên.

+ Tiếp theo chúng tôi có những bữa ăn tối trên tàu sài gòn của đầu bếp được tuyển chọn kỹ lưỡng.

+ Chúng tôi có các nhân viên phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Họ đã được đào tạo bài bản về phục vụ nên bạn có thể yên tâm.

+ Vì đây là một bữa tiệc trên sông nên chúng tôi có hỗ trợ ngắm cảnh đẹp. Du thuyền sẽ di chuyển trên sông và đi qua các địa danh nổi tiếng.

+ Hệ thống ánh sáng và âm thanh của chúng tôi rất hiện đại và luôn sẵn sàng. Bởi vì âm nhạc và ăn uống chính là những điều cần có trong bữa tiệc mà.

+ Có thể nói nếu khách hàng tự tổ chức một bữa tiệc thì sẽ rất khó khăn. Vì thế lựa chọn dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp giảm bớt lo lắng và hạn chế được các rủi ro xảy ra trong quá trình buổi lễ diễn ra.

+ Tiết kiệm chi phí chính là điều rất quan trọng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Thay vì phải mua hoặc thuê các vật dụng thì chúng tôi đã có sẵn mọi thứ. Ngoài ra chúng tôi còn có thêm các chương trình khuyến mãi nữa.

Có thể thấy dịch vụ tổ chức tiệc của công ty Tàu Sài Gòn thực sự mang đến nhiều lợi ích. Vậy Tàu Sài Gòn hỗ trợ tổ chức những loại tiệc gì? Hãy cùng khám phá tiếp nhé!

Xem thêm: giá cho thuê du thuyền để ăn tối trên sông Sài Gòn.

Tàu Sài Gòn có các loại tiệc nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc của khách hàng, hiện nay công ty chúng tôi hỗ trợ rất nhiều loại hình tiệc. Không chỉ có tiệc cưới, tất niên mà còn có hội nghị,..

Dưới đây sẽ là những loại hình tiệc mà chúng tôi hỗ trợ:

+ Dịch vụ tổ chức ăn tối trên sông Sài Gòn là loại đầu tiên. Du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp của các địa danh nổi tiếng và được ăn tối trên sông Sài Gòn.

+ Dịch vụ tổ chức tiệc họp mặt trên sông là loại tiếp theo. Chúng tôi hỗ trợ tổ chức những buổi tiệc họp mặt cho các công ty, gia đình,…

+ Với sự phát triển thì không thể thiếu các lễ cưới được. Và chúng tôi cũng hỗ trợ dịch vụ tổ chức tiệc cưới một cách sang trọng và đáng nhớ nhất.

+ Tiệc tất niên sẽ không thể thiếu sự nổi bật. Liệu rằng bạn có thích khi được ngắm pháo hoa trên sông hay không? Đến với dịch vụ tổ chức tiệc tất niên của chúng tôi nhé!

+ Ai cũng sẽ có sinh nhật, và sẽ tuyệt vời hơn nếu nó được tổ chức trên sông đấy. Chúng tôi có dịch vụ tổ chức tiệc trên sông sài gòn.

+ Đối với những đôi tình nhân hoặc các gia đình tìm kiếm sự lãng mạn thì có thể đến với tour ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn bằng du thuyền của chúng tôi.

Có thể thấy dịch vụ tổ chức tiệc của công ty Tàu Sài Gòn áp dụng được với rất nhiều ngành nghề. Vậy liệu rằng có loại tiệc nào mà bạn đang tìm kiếm ở đây không? Nếu có hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn. Tàu Sài Gòn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các dịch vụ tổ chức tiệc hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm về nhiều dịch vụ khác nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn