Khám phá nhà hàng bên sông sài gòn

 Từ lâu các nhà hàng bên sông Sài Gòn đã trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách. Đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, lượng du khách đổ về gấp nhiều lần ngày thường. Vậy loại nhà hàng này có gì đặc biệt mà thu hút nhiều khách du lịch đến vậy? Hãy tham khảo bài viết để giải đáp các thắc mắc nhé!

Nhà hàng bên sông Sài Gòn

Nhà hàng bên sông là kiểu du lịch khá mới mẻ. Du khách sẽ được thưởng thức cảnh sắc bên sông trong suốt quá trình du lịch bằng du thuyền.

Sài Gòn trở thành địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách. Chính vì thế nhiều nhà đầu tư đã thấy được tiềm lợi của sông Sài Gòn. Từ đó phát triển hệ thống nhà hàng trên sông Sài Gòn.

Hiện nay số lượng du khách tham gia vào tour du lịch này đang ngày càng tăng. Hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới mẻ và khó quên chính là những gì mà tour này mang lại.

Vậy những trải nghiệm đó là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

Trải nghiệm của Tour

Những du khách sau khi tham gia tour sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Nó sẽ là những kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Dưới đây là một số trải nghiệm mà ai tham gia cũng sẽ trải qua.

+ Trải nghiệm đầu tiên chính là được ngắm nhìn thành phố Sài Gòn về đêm. Khác với những tour du lịch bình thường, tour du lịch này có thời gian về đêm kết hợp với sông Sài Gòn. Do đó mang đến một cái nhìn đầy mới mẻ về loại hình du lịch trên sông.

+ Trải nghiệm tiếp theo là không gian độc đáo, mới lạ. Bạn quá quen với những không gian có 4 bức tường xung quanh, thì đây sẽ là điểm nhấn mới. Xung quanh bạn sẽ không còn là tường nữa mà là khung cảnh về đêm của người dân 2 bên bờ sông Sài Gòn. Bạn có thể thoải mái ngắm cảnh mà không phải lo chán ngắt nữa.

+ Một trải nghiệm chính là thưởng thức những món ăn với nhiều lựa chọn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn phù hợp với sở thích của mình. Nó có thể là những món ăn đậm chất dân dã Việt Nam, hoặc là những món ăn sang trọng theo phong cách Á-Âu kết hợp.

+ Trải nghiệm thứ 4 là thưởng thức các chương trình ca múa nhạc. Những tiết mục ca nhạc kết hợp với nhạc cụ truyền thống sẽ khiến không gian trở nên sôi động. Ngoài ra còn có những chương trình giải trí như xiếc, khiêu vũ,…

+ Trải nghiệm cuối cùng đó là giá thành khá rẻ. Nếu bình thường bạn muốn đến những nơi sang trọng thì phải chi một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên ở đây bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm với những mức giá khá ít. Chúng tôi có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với phong cách của từng người, từ giá thấp đến giá cao.

Như vậy chúng tôi đã điểm qua những trải nghiệm tuyệt vời mà tour du lịch mang đến. Chắc chắn bạn đã thấy được chúng khác biệt như thế nào rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay một chuyến để trải nghiệm nào!

Công ty Tàu Sài Gòn

Công ty chuyên hoạt động về đêm trên sông Sài Gòn. Du thuyền có sức chứa rất lớn, lên đến 800 du khách. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ tổ chức tiệc cưới trên du thuyền, tiệc sinh nhật, hội nghị, họp mặt,…

Với tiêu chí của chúng tôi là chất lượng, dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hãy đến với chúng  tôi để được trải nghiệm một chuyến du lịch trên sông với nhiều khung bậc cảm xúc. Chúng tôi chắc chắn sau chuyến đi bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, và muốn được đi tiếp để trải nghiệm lại cảm giác ấy.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (9h00 - 17h00 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn