Tour du lịch ngắm cảnh hoàng hôn trên sông sài gòn

Thi thoảng ai cũng muốn được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên buổi tối sẽ vô cùng ồn ào khi bạn có những đứa con "năng động". Tự thưởng cho mình một không gian giải trí mà không bị những đứa trẻ làm phiền chính là điều mà bạn muốn ngay lúc này. Chúng tôi sẽ biến điều đó thành hiện thực bằng một tour du lịch trên sông sài gòn, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng. Bạn vừa thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, và dĩ nhiên những đứa trẻ sẽ không thể làm phiền bạn. Cùng chúng tôi khám phá tour du lịch này nhé!

Tour du lịch trên sông Sài Gòn

Ngược lại với một Sài Gòn ồn ào thì đó sẽ là một Sài Gòn yên tĩnh. Sự yên tĩnh này mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi kết hợp với những tiết mục của chúng tôi.

du lịch trên sông sài gòn

Còn gì thoải mái hơn việc được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn thơ mộng kèm với một bản nhạc trữ tình sẽ khiến bạn quên đi những sầu não sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đồng thời lúc hoàng hôn kết thúc cũng sẽ là lúc Sài Gòn được thắp sáng bởi những ánh đèn đủ màu sắc. Sự chuyển giao đấy tạo nên nét đẹp của thành phố mang tên Sài Gòn.

Vừa tận hưởng không khí trong lành không có bụi như thường ngày, vừa quan sát được cuộc sống của những người dân dọc theo 2 bên bờ sông Sài Gòn chính là trải nghiệm thú vị cho bạn.

Đây là một tour du lịch kết hợp ăn tối trên sông sài gòn. Do đó bạn không cần phải lo lắng về việc đói bụng hay khát nước. Chúng tôi có sẵn bộ phận phục vụ mọi lúc mọi nơi trên thuyền. Bên cạnh đó còn có các tiết mục giải trí đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy cùng đón xem những tiết mục đó là gì nhé!

Chi tiết hành trình ngắm cảnh trên sông Sài Gòn

Tour du lịch này sẽ có nhiều tiết mục, mỗi thời điểm sẽ có môt cái nhìn mới. Đảm bảo bạn sẽ không nhàm chán và thất vọng. Chi tiết như sau:

+ 18h30p: Du thuyền của chúng tôi sẽ tiến hành đón bạn tại Cảng Sài Gòn. Bạn có thể thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí tại tầng 3, nơi này có góc nhìn toàn cảnh 360o.

+ 19h10p: Du thuyền sẽ khai tiệc, lúc này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng từ các vùng miền đất nước. Những món ăn này sẽ do đầu bếp chúng tôi chế biến nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

+ 19h15p: Lúc này du thuyền sẽ bắt đầu xuất bến và hành trình du ngoạn bắt đầu. Bạn sẽ thấy được cảnh quan về đời sống của người dân 2 bên bờ sông Sài Gòn. Tiếp theo đó du thuyền sẽ đi qua các địa danh lịch sử như: Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son (1790). Ngay sau đó du thuyền sẽ tiếp tục chạy về phía Tòa Nhà Landmark 81 cao nhất tại Việt Nam hiện nay để du khách thưởng thức.

ăn tối trên sông sài gòn

+ 21h15p: Du thuyền kết thúc chuyến đi và cập bến tại Cảng Sài Gòn tại địa điểm Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, HCM để trả khách và kết thúc tour du lịch.

Như vậy chúng tôi đã cho bạn thấy được tổng quan của chuyến đi. Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã cảm thấy hài lòng về tính thư giãn cũng như thoải mái. Vậy giá vé có cao không? Đây hẳn là điều mà bạn đang băn khoăn lúc này. Đừng lo lắng, giá vé sẽ có rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết mua vé ăn tối trên sông sài gòn để biết thêm chi tiết nhé!

Công ty Du thuyền Sài Gòn

Chúng tôi muốn tạo ra một không gian giúp các bạn giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhu cầu về nghỉ ngơi, ăn uống là những yếu tố mà chúng tôi quan tâm đến.

Mang đến cho quý khách những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất cùng chi phí thấp nhất là tiêu chí của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành tốt nhất tiêu chí đó.

mua vé ăn tối trên sông sài gòn

Đến với chúng tôi là các bạn đang thả mình vào một không gian hoàn toàn khác với cuộc sống thường nhật. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và đặt ngay một tour để trải nghiệm cảm giác ấy. Đừng bỏ lỡ!

Chi tiết liên hệ: Tàu Nhà Hàng Du Lịch Sông Sài Gòn

Văn Phòng Giao Dịch :

+ Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Thời gian: Từ 9h00 đến 17h00 hàng ngày).

+ Tại Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM (Thời gian: Từ 17h30 đến 18h30 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn.

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn