Thuê Ca Nô Tham Quan Khu Du Lịch Địa Đạo Củ Chi

Vào thời điểm nền kinh tế hội nhập, du lịch là điều mà ai cũng có khả năng thực hiện. Thay vì những chuyến đi dài sang các nước khác, bạn có thể lựa chọn du lịch trong nước. Địa đạo Củ Chi là một trong số những địa điểm tham quan hợp lý cho bạn. Và bạn có biết rằng, thuê cano tại tphcm để đi tham quan địa đạo Củ Chi bằng đường biển là sự lựa chọn khá thú vị đấy!

Sơ lược địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 70km về hướng Tây Bắc. Đây vốn là căn cứ địa vững chắc của khu uy Quân Khu, Bộ tư lệnh Sài Gòn- Gia Định. Ngoài ra còn là thế trận biến hóa, đóng góp không nhỏ vào công cuộc thống nhất đất nước.

thuê cano tại tphcm

Ngày nay khu vực Bến Dược và Bến Đình là hai khu vực bảo tồn di tích. Do đó mỗi khu vực sẽ có những đặc điểm riêng.

Địa đạo Bến Dược

Nằm trong hệ thống này, địa đạo Bến Dược là căn cứ của khu ủy quân khu, Bộ tư lệnh Sài Gòn - Gia Định. Bên Dược được xếp hạng là khu di tích cấp quốc gia năm 1979.

Địa đạo Bến Dược là một công trình kiến trúc độc đáo với hệ thống đường hầm được đào sao cho nằm sâu dưới lòng đất. Hệ thống có nhiều tầng, ngóc ngách như mạng nhện và dài hơn 200km.

Các tầng được chia ra làm nhiều loại. Có tầng dùng để ở, để làm việc, y tế, ăn uống, chứa lương thực vũ khí, giếng nước, bếp, nhà may,…

Địa đạo Bến Đình

Địa đạo Bến Đình là căn cứ của Huyện ủy Củ Chi và nằm trên Tỉnh lộ 15. Ưu điểm là có địa thế là khu rừng trải dài, thế đất cao ráo, chắc chắn, và khó bị sụp lở. Ngoài ra còn nằm bên bờ sông Sài Gòn - vị trí đắc địa dễ rút lui khi quân địch tấn công nên Bến Đình đã được Huyện ủy Củ Chi chọn làm căn cứ địa cơ bản trong chiến tranh.

Ngày nay Bến Đình là địa điểm tham quan chủ yếu của khách du lịch khi tới Củ Chi. Với diện tích khoảng 17ha, du khách sẽ dễ dàng tham quan các địa điểm hơn so với Bến Dược (khoảnh 100ha). Đối với những du khách thuê tàu sài gòn để tham quan sẽ có được một trải nghiệm khác. Trải nghiệm đó là gì? Cùng đón xem tiếp nhé!

Cho thuê cano đi tham quan địa đạo Củ Chi

Công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê tàu du lịch để tham quan địa đạo Củ Chi. Với không gian từ 10 – 25 chỗ khá thích hợp cho 1 buổi đi du lịch với gia đình, bạn bè, công ty,…

tàu sài gòn

Sản phẩm cano của chúng tôi được thiết kế hiện đại, và được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy. Cano đã được đăng kiểm theo tiêu chuẩn an toàn của cục đăng kiểm Việt Nam và đã được mua bảo hiểm đường thủy nội địa cho du khách cẩn thận.

Điểm đặc biệt mà chúng tôi đã nói ở trên đó là quý khách sẽ không đi bằng đường bộ mà đi bằng đường thủy. Còn điều gì tuyệt vời hơn một chuyến đi chơi bằng đường thủy. Không ồn ào, không khói bụi và cũng không bị kẹt xe hay nắng nóng.

Lộ trình di chuyển của cano

Thay vì phải đi 1 đoạn đường cố định như đường bộ, cano của chúng tôi có lộ trình chạy đa dạng. Ngoài ra có thể chạy theo những lộ trình mà du khách mong muốn.

Những địa điểm bến tàu có thể xuất phát như: Nhà Hàng The Desk, Khu Du Lịch Tân Cảng, Bến Bạch Đằng, Cảng Sài Gòn,…

Trong khi di chuyển, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan sông nước. Sông Sài Gòn sở hữu cảnh quan thơ mộng sẽ khiến bạn quên đi thực tại ồn ào của đường bộ.

Cano sẽ đi ngang qua các địa danh như: Cầu Bình Lợi, Đình Thần Phú Long, Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son, Tòa Nhà Landmark 81 tầng, Cầu Sài Gòn,… Cuối cùng cano sẽ được du khách tới Nhà Hàng Bến Đình, thuộc địa đạo Bến Đình Củ Chi.

Cano sẽ neo đậu tại đây cho du khách tham quan địa đạo Bến Đình. Sau khi tham quan xong, du khách sẽ quay trở lại cano và tiến hành chở du khách đi về điểm đón ban đầu.

cho thuê tàu du lịch

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một chuyến đi du lịch tại địa đạo Củ Chi bằng đường thủy. Bạn thấy sao? Rất mới mẻ đúng không? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có một cái nhìn mới mẻ về dịch vụ này của công ty Tàu Sài Gòn.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần đi du lịch, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

Chi tiết liên hệ: Tàu Nhà Hàng Du Lịch Sông Sài Gòn

Văn Phòng Giao Dịch :

+ Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Thời gian: Từ 9h00 đến 17h00 hàng ngày).

+ Tại Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM (Thời gian: Từ 17h30 đến 18h30 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn.

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn