Nên thử 1 lần du lịch trên sông Sài Gòn

Du lịch luôn luôn là một trong những ngành đi đầu về phát triển kinh tế. Với Việt Nam bạn có thể thấy được lượng lớn khách trong và ngoài nước đổ về để đi tham quan bảo tàng, các khu di tích,…Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một chuyến du lịch trên du thuyền 5 sao và địa điểm chính là sông Sài Gòn.

Nét đẹp trên sông Sài Gòn

Nếu bạn muốn tìm một chuyến du lịch với trải nghiệm thú vị thì xin chúc mừng, bạn đã tìm đến đúng nơi rồi. Một chuyến du lịch ngay trên sông Sài Gòn sẽ khiến bạn thõa mãn và muốn đi trải nghiệm lần nữa cho dịp tới. Vậy sông Sài Gòn có gì mà khiến du khách trong và ngoài nước thích thú đến vậy? Câu trả lời chính là những nét đẹp mà chúng mang lại.

Nét đẹp đầu tiên chính là sự yên bình đến lạ thường. Không gian ban đêm yên tĩnh, khác xa với không gian ban ngày ồn ào.

Tiếp đến chính là cảnh sắc ban đêm. Khi thành phố lên đèn cũng là lúc không gian được "thay da đổi thịt". Những ánh sáng mờ ảo từ đèn sẽ mang đến sự ấm áp cho không gian.

du thuyền 5 sao

Thưởng thức những bữa ăn đầy sang trọng với dịch vụ ăn tối trên tàu sài gòn princess. Bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc ngon miệng trên khắp miền tổ quốc với đội ngũ đầu bếp chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng.

Tiếp theo là những hoạt động văn hóa bản địa sẽ tổ chức ngay trên du thuyền. Không cần phải đi đâu xa, ngay trên du thuyền sẽ có dịch vụ ca hát, nhảy múa và khiêu vũ. Bạn có thể thỏa sức thể hiện bản thân và hòa vào làn người ở đây để giải tỏa mệt mỏi.

ăn tối trên tàu sài gòn princess

Du thuyền sẽ đi qua nhiều địa danh nổi tiếng, vì thế bạn có thể quan sát được cuộc sống về đêm của những địa danh này. Nó mang đến trải nghiệm khó quên vì không phải ai cũng có thể quan sát các địa danh nổi tiếng vào ban đêm.

Cuối cùng là bạn không cần phải chờ đợi lâu, đúng hẹn chính là tiêu chí của chúng tôi. Sau khi mua vé, bạn sẽ được hướng dẫn địa điểm lên thuyền cũng như thời gian có mặt.

Như vậy chúng tôi đã cho bạn thấy được những nét đẹp đặc trưng khi lựa chọn du lịch vào ban đêm trên sông Sài Gòn. Tiếp theo chúng tôi sẽ nói về hành trình di chuyển của khách.

Hành trình di chuyển của du khách

Điều đầu tiên là bạn phải có mặt đúng hẹn để tránh làm trễ thời gian trên du thuyền.  Dưới đây sẽ là thời gian và khái quát hành trình di chuyển.

+ 18h30, Du thuyền chúng tôi cập bến và sẽ đón bạn tại Cảng Sài Gòn. Trên tầng 3 sẽ mở những hoạt động vui chơi giải trí, bên cạnh đó nơi này còn có góc nhìn toàn cảnh 360o.

+ 19h10p, du thuyền sẽ bắt đầu khai tiệc. Những món ăn từ các vùng miền đất nước sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Những món ăn này được các đầu bếp chúng tôi lựa chọn kỹ càng cho nên bạn có thể yên tâm về hương vị.

+ 19h15p, hành trình du ngoạn chính thức bắt đầu. Đầu tiên bạn sẽ thấy được cảnh quan về đời sống của người dân ở 2 bên bờ sông Sài Gòn. Sau đó đi qua các địa danh lịch sử như: Cảng Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son (1790). Địa điểm thưởng thức cuối cùng sẽ là Tòa Nhà Landmark 81 cao nhất tại Việt Nam.

Tàu Sài Gòn

+ 21h15p, kết thúc chuyến du lịch và cập bến tại Cảng Sài Gòn.

Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 1 chuyến du lịch ngắn. Các bạn thấy sao? Chúng tôi đảm bảo sau chuyến đi này sẽ khiến bạn sẽ cảm thấy thoải mái và muốn đi tiếp vào một dịp không xa.

Với chúng tôi việc cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng chính là động lực để khách hàng đến với Tàu Sài Gòn.

Nếu bạn đang lo ngại về giá vé thì hãy yên tâm. Chúng tôi có rất nhiều Tour với giá cả khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một tour ưng ý nhất. Và bây giờ hãy nhấc máy lên, gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất. Liên hệ ngay nào!

Chi tiết liên hệ: Tàu Nhà Hàng Du Lịch Sông Sài Gòn

Văn Phòng Giao Dịch :

+ Số 77 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM (Thời gian: Từ 9h00 đến 17h00 hàng ngày).

+ Tại Số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM (Thời gian: Từ 17h30 đến 18h30 hàng ngày).

Email: order@tausaigon.com.vn.

Hotline: 0868.284.339 – 028.6679.6959

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngắm cảnh với du thuyền 5 sao ở Sài Gòn

Du lịch ăn tối trên sông mang đến hành trình thú vị

Giá thuê du thuyền trên sông sài gòn